Facts About Toyota Bình Thuận Revealed

Wiki Article

Cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ sẽ giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

Thiết kế mới sắc sảo sử dụng đèn Halogen phản xạ đa chiều cùng hệ thống điều chỉnh góc chiếu bằng tay tiện lợi.

Đầu xe thiết kế mới với bộ lưới tản nhiệt hình thang sơn đen được mở rộng sang hai bên, hai hốc đèn sương mù riêng biệt được “đục khoét” sắc nét tạo nên vẻ cứng cáp cho xe.

Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm.

 Toyota Raize được thiết kế theo theo phong cách mạnh mẽ và tinh tế. Với điểm nhấn là các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể Helloện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Trước hết là phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng đi cùng các chi tiết mạ crom sang trọng. Phong cách nhấn nhá này khiến liên tưởng tới mẫu xe Camry mới hay các dòng xe Lexus hạng sang.

Lazang của xe Vios G được thiết kế mới, sở hữu six chấu to két hợp với six chấu nhỏ hơi lạ mắt. Kích thước mâm lốp 185/60R15.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

Cả ba phiên bản Toyota Corolla Altis đều được trang bị hệ thống ghế ngồi bọc da sang trọng. Ghế lái của xe cho phép chỉnh điện 10 hướng được thiết kế ôm trọn người lái mang đến chuyến đi thật sự thoải mái.

Khu vực dịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa xe gồm forty one khoang chức năng đảm bảo cho việc tiếp nhận và sửa chữa xe được thuận tiện và nhanh chóng

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Corolla Altis mới là những đường nét trẻ trung ở diện mạo, theo ngôn ngữ chung của Toyota hiện tại.

Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp khi khách hàng tìm đến Toyota Bình Thuận

Mâm hợp kim nhôm thêm five chấu cỡ lớn sixteen inch được thiết kế ba chiều ở mỗi chấu làm toát lên vẻ thể thao khoả khoắn.

Dự toán chi phí phải trả hàng tháng tương ứng với từng khoản vay mua xe Toyota trả góp 

Report this wiki page